Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh được tặng Giấy khen trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2017

Thực hiện Kế hoạch công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2017, chiều ngày 26/01/2017 Hội Chữ thập đỏ các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Tham dự Hội nghị có đại diện của 65 Hội chữ thập đỏ cơ sở, trong đó có Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh.

Qua một năm thực hiện tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của Hội chữ thập đỏ Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai đã phần nào động viên được những hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa, người tàn tật… góp phần làm tốt công tác nhân đạo trong toàn Khối.


Các cá nhân nhận Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và PTCTĐ 2017

Tại Hội nghị đã biểu dương và tặng Giấy khen cho 27 Hội chữ thập đỏ cơ sở và 53 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2017.

Với thành tích và kết quả đã được đạt trong năm 2017, Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh đã vinh dự được Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai tặng Giấy khen cho tập thể Hội và 01 cá nhân. Riêng cá nhân đồng chí Đỗ Thị Kiều Liên - Chủ tịch Hội CTĐ cơ sở Thanh tra tỉnh đã được Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc trong công tác Hội năm 2017, đây là nguồn động viên cho Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh sẽ phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình trong năm 2018.

Kiều Liên


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập