Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh được Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng Giấy khen

Ngày 05/01/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội, phong trào chữ thập đỏ và công tác hiến máu tình nguyện năm 2022.

Trong năm, Hội Chữ thập đỏ Thanh tra tỉnh đã chủ động tổ chức tốt các hoạt động như “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”; “Tháng nhân đạo”. Tổng giá trị các hoạt động nhân đạo là trên 71.710.000 đồng. Tổ chức 02 buổi tuyên truyền với 41 người tham gia; số người đã tham gia hiến máu là 04 người (02 lượt) với 1.300 ml máu.

Các hoạt động hỗ trợ sinh kế cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ngày càng thiết thực, hiệu quả, từ đó kịp thời trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của tỉnh.

Trong thời gian tới Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh sẽ chủ động thực hiện tốt công tác tham mưu, tuyên truyền; quan tâm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ hội; đẩy mạnh phối hợp, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục làm tốt công tác phát triển hội viên, tình nguyện viên và chú trọng đến chất lượng, kịp thời khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhân đạo.

anh tin bai

Hội CTĐ cơ sở Thanh tra tỉnh nhận Giấy khen của Hội CTĐ tỉnh Lào Cai năm 2022

Với những thành tích đã đạt được, tại Hội nghị tổng kết công tác hội, phong trào chữ thập đỏ và công tác hiến máu tình nguyện tỉnh Lào Cai năm 2022, Hội Chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh đã được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai tặng Giấy khen cho tập thể Hội và tặng Giấy khen cho 01 hội viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2022./.

Kiều Liên


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập