Đoàn viên thanh niên Thanh tra tỉnh dự Lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam qua 82 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. 82 năm qua, thanh niên cả nước nói chung, thanh niên tỉnh Lào Cai nói riêng đã ra sức phấn đấu lao động, học tập, đóng góp ngày càng nhiều cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh giàu đẹp, góp phần viết nên truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam anh hùng.

 

  Hình ảnh buổi gặp mặt 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cựu cán bộ Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh gồm 10 thành viên do đồng chí Hà Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh là Chủ nhiệm danh dự; đồng chí Lại Vũ Hiệp, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh làm chủ nhiệm đã chính thức ra mắt. 

 

Ngay sau buổi gặp mặt, Ngày hội “Thanh niên khỏe” do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức đã diễn ra hoạt động thi đấu thể thao sôi nổi với sự tham gia của trên 180 vận động viên đến từ 58 cơ sở đoàn trực thuộc. Nội dung thi đấu thể thao gồm: Kéo co, đẩy gậy, kẹp bóng bằng lưng. Đây là hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, là một trong những phương cách giáo dục thế hệ trẻ có tính thuyết phục, là động lực cho sự nỗ lực vươn lên của hàng ngàn bạn trẻ khác, góp phần tích cực trong quá trình xây dựng phát triển của tỉnh nhà.

Các đoàn viên tham gia thi đấu thể thao 

Văn phòng - Tổng hợp



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập