Đoàn Thanh niên Thanh tra tỉnh tham gia các hoạt động nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/2017

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), Đoàn Thanh niên Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã tham gia cùng với Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng và thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sỹ tại huyện Bát Xát.

Tại buổi lễ, các Đoàn viên Thanh niên đã đặt vòng hoa,dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nhà bia tưởng niệm Hồ Chí Minh, nghĩa trang liệt sỹ phường Duyên Hải. Bên cạnh hoạt động dâng hương tưởng niệm, các Đoàn viên có buổi thăm hỏi và tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ Tô Văn Sùng, hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ, thăm thương binh Nguyễn Xuân Thanh 50 năm tuổi Đảng tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát; thăm công trình Cột cờ Lũng Pô tại xã A Mú Sung, huyện Bát Xát.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho Đoàn viên Thanh niên, mặt khác cũng là dịp để các Đoàn viên Thanh niên có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các Đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

Một số hình ảnh hoạt động:





Trần Văn Hải (VP)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập