Đảng ủy Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thực hiện Kế hoạch số 21-KH/TU ngày 08/3/2021 của Tỉnh ủy Lào Cai về tổ chức Hội nghị bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp năm 2021; Kế hoạch số 33-KH/ĐUK ngày 25/3/2021 của Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh về đẩy mạnh công tác tuyên truyền sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngày 08/6/2021, Đảng ủy Thanh tra tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho đội ngũ lãnh đạo, đảng viên, công chức và người lao động trong cơ quan.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đàm Quang Vinh - TUV, Bí thư Đảng bộ, Chánh Thanh tra tỉnh nhấn mạnh: việc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt nhận thức, nhằm giúp đảng viên, công chức, người lao động trong cơ quan nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện. Qua đó tạo sự đồng thuận thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng; tích cực, chủ động thực hiện một cách sáng tạo trong thực tiễn công tác và đời sống, nâng cao tinh thần yêu nước, ý chí cách mạng góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Bí thư Đảng bộ yêu cầu tất cả các đồng chí đảng viên, công chức và người lao động trong cơ quan, cần chú ý tiếp thu, học tập, nghiên cứu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng nghiêm túc; tập trung thảo luận những nội dung cơ bản, những vấn đề mới trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nhằm kịp thời uốn nắn những nhận thức lệch lạc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Đ/c Đàm Quang Vinh - TUV, Bí thư Đảng bộ, Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết lần thứ XIII của Đảng

 

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe các nội dung: việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hôi Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị; kết quả Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; kết quả kỳ họp thứ nhất của Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026…. Tuyên truyền các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội được Đảng, Nhà nước đề ra trong năm 2021; vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19, tạo niềm tin trong đảng viên, công chức và người lao động vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Chính phủ. Tuyên truyền làm rõ kết quả đạt được, khó khăn, bài học kinh nghiệm trong năm đầu triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và chiến lược phát triển kinh tế xã hội 10 năm 2021 – 2030 do đồng chí Lại Vũ Hiệp - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh trực tiếp truyền đạt.

Đ/c Lại Vũ Hiệp - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CQ – DN tỉnh truyền đạt các nội dung

 

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Đàm Quang Vinh - TUV, Bí thư Đảng bộ, Chánh Thanh tra tỉnh yêu cầu sau buổi học tập, các chi bộ tiếp tục tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đến toàn thể đảng viên, công chức và phổ biến sâu rộng đến quần chúng trong chi bộ. Người đứng đầu chi bộ trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo, chủ trì và chịu trách nhiệm về chất lượng nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng./.

Thế Bình



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập