Đảng ủy Thanh tra tỉnh tổ chức học tập chuyên đề năm 2022 trực tiếp qua truyền hình

Chiều ngày 12/5/2022, Đảng ủy Thanh tra tỉnh đã tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề năm 2022 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên cho đội ngũ đảng viên, công chức và người lao động trong cơ quan trực tiếp qua truyền hình.

Đảng viên thuộc Đảng uỷ Thanh tra tỉnh tham gia học tập chuyên đề năm 2022 qua truyền hình

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Thông, nguyên Tổng thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương trình bày chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên. Đây là nội dung sinh hoạt quan trọng, bao trùm, có ý nghĩa sâu sắc và to lớn đến cá nhân từng Đảng viên của Đảng bộ tỉnh Lào Cai trong năm 2022.

Sau hội nghị, Đảng uỷ Thanh tra tỉnh yêu cầu rà soát, kiểm tra, xây dựng kế hoạch cụ thể gắn với nhiệm vụ được giao, có đánh giá hằng năm về việc học và làm theo Bác, xác định rõ trách nhiệm nêu gương của từng đảng viên, công chức, người lao động. Đồng thời phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, tiếp tục đẩy mạnh việc học và làm theo Bác về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Nghiêm túc, tự giác thực hiện hiệu quả những yêu cầu, nhiệm vụ được chỉ ra tại Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 01/10/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tình hình mới; trong đó, chú trọng quán triệt, tập trung làm tốt 3 vấn đề: Học tập, làm theo và nêu gương của cán bộ, đảng viên./.

Thế Bình



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập