Đảng ủy Thanh tra tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngày 03/9/2019, Đảng ủy Thanh tra tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 01 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng Sản Việt Nam. Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Trần Văn Việt - Đảng ủy viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ và các Đảng viên thuộc Chi bộ Phòng Giám sát kiểm tra.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Kim Sơn - Bí thư Chi bộ Phòng Giám sát kiểm tra đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.


Đ/c Trần Thị Kim Sơn - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho Đảng viên mới

Ngay sau khi nhận quyết định, Đảng viên mới Nguyễn Thị Thu Hường đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ, xây dựng đơn vị, xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng Sản Việt Nam.


Đ/c Trần Văn Việt 
- ĐUV, Phó Chánh Thanh tra tỉnh tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

Đồng chí Trần Văn Việt - Đảng ủy viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã chúc mừng Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn Đảng viên mới sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Đảng ủy và Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng ủy Thanh tra tỉnh ngày càng phát triển.


Chi bộ Phòng Giám sát kiểm tra chụp ảnh chúc mừng Đảng viên mới

Văn Hải


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập