Đại hội Chi bộ Phòng Thanh tra Phòng, chống tham nhũng, nhiệm kỳ 2020-2022

Sáng ngày 20/02/2020, Chi bộ phòng Thanh tra Phòng, chống tham nhũng đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2022. Tham dự và chỉ đạo đại hội, có đồng chí Hoàng Công Phái - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Chánh Thanh tra tỉnh; các đồng chí trong BCH Đảng ủy Thanh tra tỉnh, cùng với sự tham gia của toàn thể các đồng chí Bí thư các Chi bộ, các đồng chí Trưởng các đoàn thể, các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Phòng Thanh tra PCTN.

 

Quang cảnh Đại hội Chi bộ Phòng, chống tham nhũng, nhiệm kỳ 2020-2022

 

Đại hội diễn ra với tinh thần thẳng thắn, cởi mở và dân chủ cao. Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2017-2020 và phương hướng, nhiệm vụ công tác lãnh đạo của chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, Đại hội đã thảo luận với 03 tham luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đã đề ra.

 

Đ/c Hoàng Công Phái - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó CTT tỉnh phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Hoàng Công Phái - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã biểu dương những thành tích xuất sắc của Chi bộ Phòng Thanh tra PCTN trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh Chi bộ Phòng Thanh tra PCTN cần tiếp tục xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, thường xuyên đổi mới nội dung phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng sinh hoạt, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra giám sát, tiếp tục thực hiện tốt Quy chế dân chủ; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết TW4 khóa 12 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ.

 

Đ/c Nguyễn Đức Minh được bầu làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

 

Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao, có uy tín để bầu Bí thư, kết quả bỏ phiếu, đồng chí Nguyễn Đức Minh được bầu làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2020-2022./.

Kiều Liên



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập