Đại hội các Chi bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2017 thuộc Đảng bộ Thanh tra tỉnh thành công tốt đẹp

Tại Đại hội, nhiệm kỳ 2015 - 2017 các Chi bộ đã kiểm điểm, đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, rút ra bài học kinh nghiệm trong thực hiện các chương trình, kế hoạch của nhiệm kỳ trước đã đề ra. Gắn kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của các Chi bộ với thực hiện Điều lệ Đảng, Chỉ thị, Nghị quyết của Bộ Chính trị, BCH Trung ương Đảng, nhất là Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương Đảng lần thứ tư (khóa XI) về xây dựng Đảng và việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kiểm điểm cấp ủy với thái độ nghiêm túc, thẳng thắn, đánh giá đúng mức kết quả lãnh đạo trong nhiệm kỳ, chỉ rõ nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm và đề ra biện pháp khắc phục. Trên cơ sở đó, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp cơ bản của các Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 trên các mặt: chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng và lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị phù hợp với đường lối, quan điểm của Đảng, tình hình cụ thể của từng Chi bộ.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, cũng như sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Đảng bộ Thanh tra tỉnh, sự tín nhiệm cao của các đảng viên trong Chi bộ, Đại hội đã bầu Bí thư của các Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 gồm 05 đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, có đủ trí tuệ và năng lực lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là xây dựng Chi bộ thực sự trong sạch,vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, đoàn kết nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thời kỳ mới, cụ thể như sau: Bí thư Chi bộ 1, đồng chí Nguyễn Đức Minh; Bí thư Chi bộ 2, đồng chí Hà Mạnh Thắng; Bí thư Chi bộ 3, đồng chí Trần Thị Kim Sơn; Bí thư Chi bộ 4, đồng chí Nguyễn Thế Bình; Bí thư Chi bộ 5, đồng chí Nông Quang Hiền.

Đại hội các Chi bộ đã thành công tốt đẹp, 100% đảng viên biểu quyết thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2017./.

Một số hình ảnh Đại hội các Chi bộ lần I, nhiệm kỳ 2015 - 2017
emoticon
emoticon
emoticon
emoticon



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập