Công đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức tọa đàm kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Sáng ngày 05/3/2024, tại Hội trường Thanh tra tỉnh, công đoàn Thanh tra tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910-08/3/2024). Dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Thành Sinh, các Phó Chánh Thanh tra tỉnh, lãnh đạo các phòng, công chức, người lao động trong cơ quan.

Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch công đoàn cơ sở - Nguyễn Văn Nhân phát biểu khai mạc buổi tọa đàm nêu lên những thành tích của chị em phụ nữ trong công tác, cũng như làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ mùng 08/3.

anh tin bai

Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Thành Sinh biểu dương thành tích của các nữ công chức

Trong buổi tọa đàm Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Thành Sinh đã biểu dương những thành tích mà các nữ công đoàn viên đã đạt được trong thời gian qua, gửi lời chúc tốt đẹp các nữ công đoàn viên. Chánh Thanh tra tỉnh khẳng định những năm qua đã có nhiều công chức nữ cơ quan được bố trí vào các chức danh lãnh đạo tại Văn phòng, các phòng nghiệp vụ, qua đó, khẳng định phụ nữ đã và đang ngày càng thể hiện vai trò và vị trí xứng đáng của mình trong tham gia công tác xã hội. Chánh Thanh tra tỉnh cũng mong muốn và tin tưởng các nữ công chức trong cơ quan tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để mỗi một phụ nữ luôn tự tin giỏi việc nước, đảm việc nhà, cống hiến xứng đáng vào sự phát triển của ngành Thanh tra Lào Cai cũng như ngành Thanh tra Việt Nam. 

anh tin bai

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ công chức

Ngay sau buổi tọa đàm, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã tặng quà và chúc mừng ngày 08/3 cho các nữ công chức trong cơ quan. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội, trong cuộc sống và là dịp để chị em nữ công chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác chuyên môn, trong giữ gìn hạnh phúc gia đình./.

V.H


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập