Công đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 85 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015)

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phan Đăng Toàn – Tỉnh ủy viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Minh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh, các đồng chí Trưởng, phó phòng các phòng nghiệp vụ, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, cùng toàn thể CBCC trong cơ quan và các chị em phụ nữ.

Tại buổi gặp mặt thay mặt cho chị em nữ cơ quan, đồng chí Đỗ Thị Kiều Liên – Trưởng ban nữ công đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam 85 năm xây dựng và trưởng thành. 

Đồng chí Trần Thị Kim Sơn – Phó Chủ tịch công đoàn đã thông tin các chế độ chính sách giành cho Lao động nữ được quy định tại Nghị định số 85/2015/NĐ-CP ngày 01/10/2015 của Chính phủ có hiệu lực thi hành từ ngày 15/11/2015.

emoticon
Đ/c Phan Đăng Toàn - Tỉnh ủy viên - Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu chúc mừng chị em tại buổi tọa đàm

emoticon
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh tặng hoa và chụp ảnh cùng chị em tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phan Đăng Toàn, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của chị em Phụ nữ trong cơ quan đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới chị em phụ nữ cơ quan cần tích cực tham mưu cho lãnh đạo cơ quan để có những giải pháp kịp thời và đúng đắn nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; tập trung đổi mới phương thức hoạt động, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, năng lực cho nữ cán bộ…bảo vệ quyền, lợi ích của phụ nữ và trẻ em. Cũng tại buổi lễ long trọng này các đồng chí lãnh đạo cơ quan, BCH công đoàn đã tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10./.


Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

emoticon
emoticon
emoticon



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập