Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015

Năm 2014, hoạt động của công đoàn luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo sâu sát và trực tiếp của Đảng ủy, sự phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ, giúp đỡ tích cực về mọi mặt của Lãnh đạo cơ quan, phối hợp tốt với Đoàn thanh niên, Cựu chiến binh, Hội chữ thập đỏ; sự quan tâm lãnh đạo và chỉ đạo trực tiếp về chuyên môn của Công đoàn viên chức tỉnh Lào Cai, vì vậy hoạt động Công đoàn Thanh tra tỉnh ngày càng được đẩy mạnh với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú.

Ban Chấp hành Công đoàn Thanh tra tỉnh luôn quan tâm sâu sát đến nghĩa vụ và quyền lợi, đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ đoàn viên nên thời gian qua tình hình cán bộ đoàn viên ổn định tư tưởng, yên tâm công tác và học tập. Đời sống cán bộ công chức cơ bản ổn định.

Với thành tích và kết quả đã được đạt trong năm 2014, Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh đã vinh dự được Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Lào Cai tặng Giấy khen cho tập thể CĐCS và hai cá nhân. Đây là nguồn động viên cho Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh sẽ phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình trong năm 2015.

UVBCH Công đoàn cơ sở



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập