Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh được tặng Giấy khen Hoàn thành xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2016

Thực hiện Kế hoạch công tác Công đoàn năm 2016, sáng ngày 13/01/2017,Công đoàn Viên chức tỉnh Lào Cai đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công đoàn năm2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Tham dự Hội nghị có đại diện của 50 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh, trong đó có Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh.

Nhân dịp này có 05 tập thể và 14 cá nhân được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen toàn diện, 01công đoàn cơ sở được tặng Bằng khen chuyên đề của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc trong CNVCLĐ năm 2016. Công đoàn viên chức tỉnh đã trao tặng Giấy khen toàn diện cho 13 tập thể và 81 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CCVCLĐ và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2016, tặng Giấy khen chuyên đề cho 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016, đồng thời phát động thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2017.


Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Với thành tích và kết quả đã được đạt trong năm 2016, Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh đã vinh dự được Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Lào Cai tặng Giấy khen cho tập thể Hội và một cá nhân. Đây là nguồn động viên cho Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh sẽ phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình trong năm 2017.

 Kiều Liên




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập