Chi đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2014 - 2017

Báo cáo tổng kết các hoạt động nổi bật của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2012 - 2014 nêu rõ: Trong nhiệm kỳ vừa qua, đoàn viên trong Chi đoàn tích cực tự học tập, rèn luyện nâng cao ý thức và nhận thức chính trị; thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật, quy định của cơ quan, có lối sống lành mạnh, văn minh. Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện phong trào 5 xung kích và 4 đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp, phong trào văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, công tác củng cố tổ chức Đoàn và tham gia xây dựng Đảng, công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng đều được các đoàn viên chi đoàn tích cực tham gia hưởng ứng. Chi đoàn thực hiện tốt công tác giáo dục, rèn luyện và giới thiệu được 04 đoàn viên thanh niên ưu tú được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam, 02 đồng chí đang làm thủ tục kết nạp. Đại hội cũng đã đưa ra phương hướng hoạt động, các nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu đề ra của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2014 - 2017 để xin ý kiến Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Công Phái - Bí thư Đảng bộ - Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã chúc mừng những thành tích của Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhất trí cao với bản báo cáo kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên. Trên cơ sở thống nhất với phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới của Chi đoàn đề ra, đồng chí yêu cầu Ban chấp hành Chi đoàn phải cụ thể hóa, năng động sáng tạo, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào tiêu biểu của tổ chức Đoàn; cần có thêm những hoạt động mang tính chất đột phá, chiều sâu về chuyên môn và công tác phát triển Đảng.

 

Đ/c Hoàng Công Phái - Bí thư Đảng bộ - Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Đại hội cũng đã tập trung thảo luận, trao đổi thẳng thắn và có nhiều ý kiến tham luận tâm huyết của đoàn viên chi đoàn góp phần xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn mới gồm 03 đồng chí có đủ năng lực, nhiệt huyết và bản lĩnh để hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị mà đoàn cấp trên giao cho trong nhiệm kỳ mới. Thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn mới, đồng chí Nguyễn Tất Minh - Bí thư Chi đoàn Thanh tra tỉnh gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm của toàn thể Đại hội và hứa sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện tốt các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho, xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là nòng cốt của cơ quan Thanh tra tỉnh.

 

  

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới

 

 Với lực lượng trẻ dồi dào, ý thức trách nhiệm cao, các đoàn viên Chi đoàn Thanh tra tỉnh đều nhận thức được vị trí và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của cơ quan, của tổ chức Đoàn Thanh niên. Sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và thành công của Đại hội là tiền đề và động lực quan trọng để Chi đoàn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2014 – 2017./.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập