Chi Đoàn Thanh tra tỉnh tham gia Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2013
           Tham dự buổi Lễ có Lãnh đạo tỉnh Lào Cai, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh Đoàn Lào Cai, thành phố Lào Cai, phường Nam Cường cùng  200 đoàn viên thanh niên các chi đoàn. Chi Đoàn Thanh tra tỉnh tham gia Lễ Thắp nến tri ân với 02 đoàn viên.

           Đúng 19h30’, Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ được bắt đầu. Các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và khắc ghi công ơn của các anh hùng liệt sỹ. Trong không khí tôn nghiêm, trang trọng, các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn viên thanh niên đã dâng nén hương thành kính để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

 

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

           Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ tỉnh Lào Cai đối với các thế hệ cha anh đã cống hiến, hi sinh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Từ đó, các Đoàn viên nhận rõ giá trị của cuộc sống hiện tại, nâng cao tinh thần yêu nước xã hội chủ nghĩa; xây dựng thái độ lao động học tập, ý thức tự lực tự cường, có trách nhiệm với xã hội, với tương lai của dân tộc, tiếp tục sự nghiệp của các thế hệ cha anh đi trước, xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc xã hội chủ nghĩa./.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập