Chi đoàn Thanh tra tỉnh tham gia Hội thảo nâng cao hiệu quả thực hiện phong trào “3 trách nhiệm”

Dự Hội thảo có đồng chí Giàng Quốc Hưng, Phó Bí thư Thường trực, phụ trách Tỉnh Đoàn; đồng chí Hoàng Quốc Bảo, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng 120 đại biểu là thanh niên công chức, viên chức tiêu biểu của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai. Đồng chí Phạm Tất Minh – Bí thư Chi đoàn Thanh tra tỉnh tham dự Hội thảo.
“3 trách nhiệm” được cụ thể hóa trong: Trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với cộng đồng. Để thực hiện tốt phong trào, các cấp cơ sở Đoàn sẽ thực hiện tuyên truyền ý nghĩa, nội dung phong trào “3 trách nhiệm”, nâng cao nhận thức cho cán bộ Đoàn các cấp trong tổ chức thực hiện phong trào. Tuyên truyền những cách làm hay, mô hình hiệu quả, cá nhân điển hình của phong trào.

Qua 5 năm thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” trong Đoàn thanh niên tỉnh Lào Cai đã cho thấy vai trò, trách nhiệm của cán bộ công chức trẻ đối với cải cách hành chính là đáng ghi nhận, cần được phát huy. Phong trào “3 trách nhiệm” cũng đã thể hiện vai trò của tuổi trẻ, của các tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong việc đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, đồng thời cũng nâng cao nhận thức và hành động của đoàn viên, thanh niên trong rèn luyện phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và ý thức nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu công việc trong tình hình mới.

Tại hội thảo, các đại biểu đã trình bày những ý kiến đóng góp, nêu ra những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện phong trào ở từng cơ sở. Từ đó, đề xuất những kiến nghị, trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tốt phong trào “3 trách nhiệm” ở từng cơ quan, đơn vị.





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập