Bế mạc Giải Cầu lông Khối Nội chính tỉnh Lào Cai lần thứ XXIII năm 2018

Trải qua 02 ngày thi đấu sôi nổi từ ngày 15/10-16/10/2018, Giải Cầu lông Khối Nội chính tỉnh Lào Cai lần thứ XXIII năm 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, hăng say của các vận động viên, cùng với sự làm việc nhiệt tình, công bằng, khách quan của ban trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, giải đấu đã diễn ra thành công và ấn tượng.

Ban tổ chức giải đã tiến hành Lễ bế mạc và trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong mùa giải năm nay. Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Công an tỉnh, Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Giải Ba toàn đoàn thuộc về Thanh tra tỉnh.


Đ/c Phan Đăng Toàn - Chánh Thanh tra tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Sau phát biểu bế mạc giải, đồng chí Phan Đăng Toàn – Chánh Thanh tra tỉnh (đơn vị Trưởng Khối năm 2018) đã trao lại Cờ luân lưu cho đồng chí Lê Ngọc Quỳnh – Giám đốc Sở Tư pháp (đơn vị Trưởng Khối năm 2019 đăng cai tổ chức Giải Cầu lông Khối Nội chính tỉnh Lào Cai lần thứ XXIV).


Trao Cờ luân lưu cho đơn vị Trưởng khối năm 2019 đăng cai Giải Cầu lông KNC tỉnh lần thứ XXIV

Giải Cầu lông Khối Nội chính tỉnh Lào Cai lần thứ XXIII chính là hoạt động thiết thực nhằm duy trì và thúc đẩy phong trào thi đua tập luyện, rèn luyện thể chất và tinh thần thi đấu thể dục thể thao của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị trong Khối.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải:







Trần Văn Hải (VP)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập