68 vận động viên tranh tài tại Giải Cầu lông Khối Nội chính tỉnh Lào Cai lần thứ XXIII năm 2018

Sáng ngày 15/8/2018, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai đã diễn ra lễ khai mạc Giải Cầu lông Khối Nội chính tỉnh Lào Cai lần thứ XXIII năm 2018.


Các vận động viên tham dự giải

Tham dự giải có 68 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Khối Nội chính tỉnh. Giải được tổ chức từ ngày 15/10 đến ngày 16/10/2018 với các nội dung thi đấu gồm: đôi lãnh đạo, đôi nam 40T trở xuống, đôi nam 41-50T, đôi nam 51T trở lên, đôi nữ 40T trở xuống, đôi nữ 41T trở lên, đôi nam nữ 40T trở xuống, đôi nam nữ 41T trở lên.

Phát biểu khai mạc giải, đồng chí Phan Đăng Toàn - Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND tỉnh, lãnh đạo Khối các cơ quan Nội chính tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị trong Khối để giải diễn ra thành công. Đồng chí cũng mong muốn các vận động viên tham gia giải, phát huy hết các phẩm chất sẵn có của mình, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm giành thành tích cao nhất, khẳng định đúng khả năng của mình trong sự đoàn kết, vui khỏe, trung thực và thi đấu an toàn.


Đ/c Phan Đăng Toàn - TUV, Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu khai mạc giải

Sau phát biểu khai mạc giải, đồng chí Phan Đăng Toàn - Chánh Thanh tra tỉnh cùng đồng chí Lê Ngọc Quỳnh - Giám đốc Sở Tư pháp đã trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đoàn. 




Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các Đoàn tham gia giải

Giải đấu năm nay với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn của các vận động viên tham dự, hứa hẹn sẽ đem lại những trận cầu hay, hấp dẫn, đẹp mắt cho khán giả đến theo dõi, cỗ vũ giải. BanTổ chức sẽ tiến hành bế mạc và trao giải cho các vận động viên vào ngày16/10/2018./.

Trần Văn Hải (VP)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập