Công bố Quyết định thanh tra tại Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai

Ngày 08/4/2021, tại Hội trường Sở Nông nghiệp và Phát triển nôn thôn, Thanh tra tỉnh Lào Cai đã tiến hành công bố Quyết định thanh tra tại Sở Nông nghiệp và PTNT. Tham dự buổi công bố về phía Thanh tra tỉnh có ông Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn. Về phía Sở Nông nghiệp và PTNT có ông Đỗ Văn Duy - Giám đốc Sở; Trưởng các phòng chuyên môn; Kế toán Văn phòng thuộc Sở; Thủ trưởng và kế toán các đơn vị trực thuộc.

Quang cảnh buổi công bố QĐTT tại Sở Nông nghiệp và PTNT

 

Theo Quyết định số 47/QĐ-TT ngày 02/4/2021 của Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai, Đoàn thanh tra tiến hành thanh tra trách nhiệm Thủ trưởng trong việc chấp hành pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, công tác thanh tra và xử lý sau thanh tra; việc thực hiện các quy định về phòng, chống tham nhũng. Thanh tra việc chấp hành chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác quản lý tài chính, tài sản và các nguồn vốn khác, quản lý đầu tư xây dựng cơ bản (nếu có) tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lào Cai và các đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu tham dự buổi công bố QĐTT

 

Thời gian tiến hành cuộc thanh tra là 45 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra tại Sở Nông nghiệp và PTNT.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Đỗ Văn Duy - Giám đốc Sở hoàn toàn nhất trí với quyết định, kế hoạch thanh tra của Đoàn thanh tra và giao cho các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu phục vụ cho công tác thanh tra./.

Kiều Liên

Tin khác


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập