Công bố Quyết định thanh tra trách nhiệm tại Sở Tài nguyên và Môi trường

Ngày 11/10/2021, tại Sở Tài nguyên và Môi trường, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Đức Minh đã chủ trì buổi công bố Quyết định thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng đối với Sở Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị trực thuộc Sở. Cùng dự buổi công bố có Giám đốc Sở - Hồ Cao Khải, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở.

Theo Quyết định số 175/QĐ-TT ngày 06/10/2021 của Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai, Đoàn thanh tra gồm 05 thành viên do Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Nguyễn Đức Minh làm Trưởng đoàn; thời kỳ thanh tra 2019-2020; thời gian thanh tra là 45 ngày làm việc kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra. Cũng theo Quyết định thanh tra, việc giám sát, chỉ đạo Đoàn thanh tra do Chánh Thanh tra tỉnh thực hiện.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố Quyết định thanh tra, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng đoàn thanh tra - Nguyễn Đức Minh cho biết, đây là cuộc thanh tra theo Kế hoạch thanh tra năm 2021 của Thanh tra tỉnh đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 4160/QĐ-TT ngày 23/11/2020.

Quang cảnh buổi công bố QĐTT trách nhiệm tại Sở Tài nguyên và Môi trường

Trưởng đoàn thanh tra đề nghị lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối hợp với Đoàn thanh tra phù hợp trong điều kiện tình hình mới, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo công việc; cung cấp tài liệu, hồ sơ và báo cáo giải trình khi Đoàn thanh tra yêu cầu; cử một đầu mối giúp cho Đoàn thanh tra liên hệ, trao đổi, sắp xếp kế hoạch cho phù hợp; cử đầu mối để phối hợp cung cấp tài liệu hồ sơ kịp thời theo yêu cầu của Đoàn thanh tra. Đồng thời yêu cầu Đoàn thanh tra chấp hành nghiêm quy chế của Đoàn thanh tra, quy chế bảo mật, phát ngôn trong quá trình thanh tra và không làm ảnh hưởng đến công việc của đơn vị.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Hồ Cao Khải - Giám đốc Sở hoàn toàn nhất trí với kế hoạch thanh tra của Đoàn thanh tra và giao cho các bộ phận chuyên môn theo Kế hoạch thanh tra chuẩn bị tài liệu phục vụ cho công tác thanh tra./.

Kiều Liên



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập