Ca khúc: Rạng danh Thanh tra Việt Nam

Là một người có thâm niên công tác trong ngành Thanh tra, đồng chí Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai nhận thấy: Thanh tra Việt Nam đã lập được nhiều thành tích, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận. Tuy nhiên, so với chặng đường 70 năm của ngành Thanh tra thì những ca khúc, thơ ca về ngành còn chưa tương xứng.

Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam hơn 20 năm xây dựng ngành Thanh tra Lào Cai từ ngày tái lập tỉnh đến nay. Với tình cảm của mình, đồng chí Hoàng Công Phái đã sáng tác bài thơ “Rạng danh Thanh tra Việt Nam”.




emoticon
Đ/c Hoàng Công Phái - P. Chánh Thanh tra tỉnh - tác giả bài hát Rạng danh Thanh tra Việt Nam


Bài thơ của đồng chí Hoàng Công Phái đã được Nhạc sĩ Lê Tứ Hoàng Hôn phổ nhạc thành bài hát Rạng danh Thanh tra Việt Nam với giai điệu vui tươi, tự hào. Qua sự thể hiện của đội văn nghệ cơ quan Thanh tra tỉnh Lào Cai, bài hát Rạng danh Thanh tra Việt Nam chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam; các tác giả cũng cảm ơn các cơ quan chức năng và anh chị em đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho bài hát đến với công chúng.

Bài hát Rạng danh Thanh tra Việt Nam.mp3

Tin khác
1 2 3 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập