Lãnh đạo Thanh tra tỉnh thăm và tặng quà Tết Trung thu năm 2015

* Tại xã Bản Khoang, huyện Sa Pa

Đồng chí Nguyễn Đức Minh, Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chung vui, thăm và tặng quà Trung thu cho các cháu học sinh. Phát biểu tại đêm Trung thu, đồng chí Nguyễn Đức Minh bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu học sinh đều mạnh khỏe, ngoan ngoãn và được đón Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa. Đồng thời động viên các cháu nỗ lực hơn nữa trong học tập cũng như trong rèn luyện, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí mong muốn các cấp ủy Đảng và chính quyền xã tiếp tục quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đức Minh đã trao phần quà của Thanh tra tỉnh trị giá 2 triệu đồng cho các cháu học sinh nhà trường.

* Tại xã Lử Thẩn, huyện Si Ma Cai

Đồng chí Hoàng Công Phái, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã tới thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh. Phát biểu với thầy và trò nhà trường, đồng chí Phó Chánh Thanh tra tỉnh gửi lời chúc Tết Trung thu tươi vui đến các cháu và đề nghị các cấp ủy đảng, nhà trường, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm và dành cho các cháu thiếu nhi những điều tốt đẹp nhất cả về vật chất, tinh thần. Đối với công tác giáo dục, thầy và trò nhà trường cần gìn giữ phát huy các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Thanh tra tỉnh, đồng chí Hoàng Công Phái đã trao phần quà trị giá 2 triệu đồng cho các cháu học sinh nhà trường, góp phần cho Tết Trung thu của các cháu đầy đủ, đầm ấm hơn.



emoticon
Đ/c Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh trao quà cho các trường

* Tại xã Dần Thàng, huyện Văn Bàn

Đồng chí Hoàng Thái Sơn, Phó Trưởng phòng phòng Thanh tra Nội chính Văn xã đã đến cùng chung vui tết Trung thu với các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã. Chung vui cùng các em, đồng chí Hoàng Thái Sơn đã biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đạt được trong thời gian qua, đồng thời, động viên các em tiếp tục cố gắng để giành được những kết quả cao trong học tập. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến công tác dạy và học, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh làm tốt công tác giáo dục, chăm sóc trẻ em, đặc biệt chú trọng tới những cháu có hoàn cảnh khó khăn bằng việc làm cụ thể thiết thực. Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Thái Sơn đã trao phần quà của Thanh tra tỉnh trị giá 2 triệu đồng cho các cháu học sinh nhà trường.

Một số hình ảnh Tết Trung thu năm 2015:

emoticon
emoticon
emoticon



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập