Hưởng ứng Ngày hội hiến máu “Chủ nhật đỏ - Chia sẻ yêu thương”

Thực hiện lời kêu gọi của Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai về việc tham gia Ngày hội hiến máu “Chủ nhật đỏ - Chia sẻ yêu thương”, ngày 26/12/2023  Hội chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh đã cử 01 hội viên tham gia ngày hội hiến máu tại Phân hiệu Đại học Thái nguyên tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Hội viên Hội chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh tham gia hiến máu

Tại buổi lễ hội viên của Hội chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh đã tham gia hiến 350 ml máu và được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lào Cai cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện.

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hội viên Hội chữ thập đỏ cơ sở Thanh tra tỉnh luôn muốn trao đi những giá trị đó, đồng thời, mang lại niềm tin cho những người kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt lan tỏa nghĩa cử cao đẹp của những trái tim nhân ái, luôn sống vì cộng đồng. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn./.

Kiều Liên


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập