Lãnh đạo Thanh tra tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương bình, liệt sỹ nhân ngày 27/7/2021

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), chiều ngày 23/7/2021 Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Hoàng Công Phái đại diện lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã trực tiếp đến thăm hỏi động viên, tặng quà tới các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ là thân nhân của cán bộ, công chức cơ quan Thanh tra tỉnh.

Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Hoàng Công Phái bày tỏ ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong các thương binh, bệnh binh, chăm sóc giữ gìn sức khỏe, góp phần động viên con cháu noi gương các thế cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu mạnh.

Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Hoàng Công phái thay mặt lãnh đạo cơ quan trao tặng quà nhân dịp 27/7/2021

 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Hoàng Công Phái đã trao tặng 4 xuất quà cho 4 thân nhân gia đình là các thương binh của cán bộ, công chức trong cơ quan với tổng số tiền là 2,6 triệu đồng.

Đây là hoạt động đã trở thành thông lệ của cơ quan Thanh tra tỉnh nhân dịp 27/7 nhằm tri ân đối với các thế hệ cha anh đi trước./.

TVH



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập