Giải Cầu lông ngành Thanh tra tỉnh Lào Cai lần thứ XI năm 2013 thành công tốt đẹp

Tham dự giải có 61 vận động viên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức, thanh tra viên thuộc Thanh tra tỉnh, Thanh tra sở, ban, ngành, huyện, thành phố. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, tranh tài quyết liệt và sự thi đấu trung thực hết mình của các vận động viên, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những pha cầu đẹp. Đến nay, Giải Cầu lông ngành Thanh tra tỉnh Lào Cai lần thứ XI năm 2013 đã thành công tốt đẹp.

 

Hình ảnh Lễ khai mạc Giải Cầu lông ngành Thanh tra tỉnh Lào Cai lần thứ XI năm 2013

 

Kết quả sau 2 ngày thi đấu như sau: Giải nhất đôi nam trên 46 tuổi thuộc về đôi Lãnh đạo Thanh tra tỉnh (Cụm 6); giải nhất đôi nam từ 36 đến 45 tuổi thuộc về đôi nam của Cụm 4; giải nhất đôi nam dưới 36 tuổi thuộc về đôi nam của Cụm 1; giải nhất đôi nữ từ 36 đến 45 tuổi thuộc về đôi nữ của Cụm 5; giải nhất đôi nam, nữ từ 36 đến 45 tuổi thuộc về đôi của Thanh tra tỉnh; giải nhất toàn đoàn được trao cho Thanh tra Cụm 6 (2 vàng, 1 bạc, 2 đồng); giải nhì toàn đoàn được trao cho Thanh tra Cụm 5 (1 vàng, 2 bạc, 1 đồng); giải ba toàn đoàn được trao cho Thanh tra Cụm 3 (2 bạc, 2 đồng).

 

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh trao giải nhất, nhì, ba và toàn đoàn cho các VĐV

 

Giải Cầu lông ngành Thanh tra tỉnh Lào Cai lần thứ XI là một hoạt động thiết thực, bổ ích hàng năm trong ngành Thanh tra, góp phần cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, thanh tra viên mở rộng giao lưu giữa các Cụm, các đơn vị trong toàn ngành Thanh tra tỉnh Lào Cai./.

Văn phòng Thanh tra tỉnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập