Đoàn Thanh niên Chi đoàn Thanh tra tỉnh tình nguyện tại xã Lử Thẩn, huyện Si Ma Cai

Tại buổi tình nguyện, đồng chí Phạm Tất Minh – Bí thư Chi đoàn đã trao 10 cuộn rào sắt b6, trị giá trên 10 triệu đồng cho các thầy cô giáo Trường Mầm non – Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học phân hiệu Nàng Cảng 1. Đồng thời, các Đoàn viên Chi đoàn, cùng các thầy cô giáo đã tiến hành đào trên 20 hố để chôn cột bê tông, rào xung quanh trường học và phát quang bụi rậm xung quanh trường.

Qua hoạt động tình nguyện này giúp các đoàn viên trong Chi đoàn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, hiểu rõ hơn về những khó khăn của các em học sinh ở vùng nông thôn vùng sâu, vùng xa, và các thầy cô giáo công tác tại đó. Những việc làm tuy nhỏ nhưng chứa đựng giá trị to lớn về mặt tinh thần, tình cảm đối với các thầy cô giáo, các em học sinh tại trường. Hi vọng trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Chi Đoàn Thanh tra tỉnh sẽ thực hiện nhiều chương trình tình nguyện hơn nữa để giúp ích cho xã hội. Từ đó tăng sự đoàn kết trong Chi đoàn, nâng cao ý thức trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ công tác Đoàn thanh niên./.

Một số hình ảnh tại buổi tình nguyện:

emoticon
emoticon
emoticon
emoticon
emoticon  

ĐVTN Chi đoàn Thanh tra tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trường Trường Mầm non – PTDTBT tiểu học phân hiệu Nàng Cảng 1:

emoticon
emoticon



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập