Thanh tra huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Kê khai minh bạch tài sản thu nhập cá nhân năm 2016

Sáng ngày 09/12/2016, tại Hội trường lớn UBND huyện Si Ma Cai, Thanh tra huyện đã tổ chức Hội nghị tập huấn Kê khai minh bạch tài sản thu nhập cá nhân. Dự hội nghị có đồng chí Võ Thành Cương - Chánh Thanh tra huyện; lãnh đạo các ban Đảng, đoàn thể, các phòng, ban chuyên môn huyện; Chủ tịch, phó Chủ tịch UBND các xã và Hiệu trưởng các trường trực thuộc phòng Giáo dục & Đào tạo huyện.   

 
Đ/c Võ Thành Cương - Chánh Thanh tra huyện Si Ma Cai phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được cập nhật những nội dung cơ bản của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống tham nhũng đã được Quốc hội thông qua ngày 23/11/2012; Nghị định số 59/2013/NĐ-CP quy định một số điều của Luật Phòng, chống tham nhũng, công tác kê khai tài sản, thu nhập theo quy định tại Nghị định số 78/2013/NĐ-CP ngày 17/7/2013 của Chính phủ về minh bạch tài sản, thu nhập; Thông tư số 08/2013/TT-TTCP ngày 31/10/2013 của Thanh tra Chính phủ hướng dẫn thi hành các quy định về minh bạch tài sản, thu nhập.


Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Đây là đợt tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, công chức của các đơn vị, nắm bắt kịp thời và triển khai thực hiện đúng theo các quy định của pháp luật về công tác kê khai và minh bạch tài sản, thu nhập cũng như chế độ báo cáo về công tác này./.

 Sùng Văn Toán (PCTT Si ma Cai)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập