Thanh tra tỉnh tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác

Ngày 16/02/2017, tại trụ sở cơ quan Thanh tra tỉnh Lào Cai đã diễn ra Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Thanh tra tỉnh với Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh; giữa Thanh tra tỉnh với Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tham dự Lễ ký kết có lãnh đạo các cơ quan, lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo Phòng Tổ chức Hành chính, lãnh đạo Phòng Thanh tra các cơ quan tham gia ký kết và các cơ quan thông tấn báo chí.


Quang cảnh buổi Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác

Việc phối hợp giữa Thanh tra tỉnh với các cơ quan nhằm tổ chức thực hiện tốt các quy định của pháp luật về thanh tra, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; tăng cường mối quan hệ công tác giữa các cơ quan; tăng cường trật tự, kỷ cương trong quản lý kinh tế - xã hội; khắc phục tình trạng vi phạm pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tập thể, cá nhân, người lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội; tạo điều kiện góp phần hoàn thành nhiệm vụ công tác chung và của từng cơ quan, đơn vị.

 

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cùng nhau ký kết Quy chế phối hợp

Phát biểu tại buổi Lễ, Chánh Thanh tra tỉnh Phan Đăng Toàn nhấn mạnh: việc ban hành quy chế phối hợp thể hiện trách nhiệm của các cơ quan với nhân dân, tạo tiếng nói chung để thực hiện tốt các quy định của pháp luật về thanh tra, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng cũng như trong việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Chánh Thanh tra tỉnh cũng đề nghị định kỳ tháng 11 hàng năm, các cơ quan phối hợp cần tổ chức trao đổi, tổng kết rút kinh nghiệm việc thực hiện Quy chế để có những điều chỉnh kịp thời, nhằm triển khai đồng bộ hiệu quả đảm bảo yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan. Việc chủ trì tổng kết được thực hiện theo hình thức luân phiên./.

 
Đ/c Phan Đăng Toàn - TUV, Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu tại buổi Lễ ký kết Quy chế phối hợp

 Trần Văn Hải (VP)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập