Khối thi đua các cơ quan Nội chính tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021

Chiều ngày 30/12/2021, tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và ký giao ước thi đua năm 2022 Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Long - Phó Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh; lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng và các cá nhân điển hình tiên tiến của 08 cơ quan, đơn vị trong Khối.

Sau khi nghe đơn vị Trưởng khối thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, bản chấm điểm của các thành viên trong khối; với 06 ý kiến của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong khối cơ bản đều nhất trí cao với bản dự thảo báo cáo tổng kết, thống nhất cùng nhau bổ sung thêm thành tích, số liệu đã đạt được của đơn vị mình vào báo cáo, đồng thời chỉ ra những yếu kém, tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2021 và dành thời gian thảo luận, bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối trong năm 2022.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác TĐKT năm 2021 Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Long - Phó Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của khối năm 2021, đồng chí khẳng định: Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua; Khối đã triển khai, ban hành đầy đủ, kịp thời các văn bản thi đua; thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến; các cơ quan, đơn vị trong Khối có tinh thần đoàn kết cao, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong khối và với Ban TĐKT tỉnh. Tuy nhiên các hoạt động trong Khối vẫn còn tồn tại cần khắc phục, đó là: Việc giới thiệu gương điển hình tiên tiến trên Cổng TTĐT của Hội đồng TĐKT tỉnh còn ít; nhiều tập thể, cá nhân chưa được tuyên truyền, nêu gương; khen cho người lao động còn ít. Phó Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh cũng đề xuất năm 2022, Khối cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền gương điển hình tiên tiến, triển khai có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của tỉnh, phối hợp tốt với Ban TĐKT và các đơn vị để xây dựng quy chế mới của Khối, đẩy mạnh phong trào thi đua do tỉnh triển khai.

Đ/c Hoàng Công Phái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh tham gia ý kiến vào dự thảo báo cáo

Hội nghị tiến hành bình xét danh hiệu thi đua (trong đó, Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp, Công an tỉnh, Cục Thi hành ánh dân sự tỉnh, BCH Biên phòng tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đều xin rút đăng ký Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2021), còn lại BCH Quân sự tỉnh và Tòa án nhân dân tỉnh được suy tôn, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2021. Hội nghị cũng công bố Quyết định khen thưởng của Trưởng khối thi đua và trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu trong công tác thi đua năm 2021 của 08 đơn vị trong khối. Đồng thời, Hội nghị cũng bầu Tòa án nhân dân tỉnh là đơn vị Trưởng khối và BCH Biên phòng tỉnh là đơn vị Phó Trưởng khối năm 2022.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo 08 cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2022 và cùng nhau cam kết thực hiện đầy đủ các nội dung giao ước thi đua./.

V.H



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập