Đoàn công tác Thanh tra tỉnh Ninh Bình thăm và làm việc với Thanh tra tỉnh Lào Cai

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Đình Thuật - Phó Chánh Thanh tra tỉnh Ninh Bình đã cám ơn sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của Thanh tra tỉnh Lào Cai đã dành cho Đoàn. Đồng thời đồng chí cũng đánh giá cao những thành tích mà Thanh tra tỉnh Lào Cai đã làm được trong những năm qua, đồng chí khẳng định Thanh tra tỉnh Lào Cai là đơn vị mạnh của khu vực cụm.

 

  Đ/c Đặng Đình Thuật - Phó Chánh Thanh tra tỉnh Ninh Bình  

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Thế Hùng - Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai đã cám ơn Đoàn công tác Thanh tra tỉnh Ninh Bình đã đến thăm, động viên tinh thần với Thanh tra tỉnh Lào Cai, đồng chí chúc toàn thể cán bộ cơ quan Thanh tra tỉnh Ninh Bình lời chúc sức khỏe năm mới và mong muốn Thanh tra tỉnh Ninh Bình ngày càng phát triển, quan hệ giữa hai cơ quan ngày càng gắn bó, đoàn kết hơn trên mọi lĩnh vực.

 

Đ/c Hoàng Thế Hùng - Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai

 Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Đặng Đình Thuật đã trao tặng quà kỷ niệm của Thanh tra tỉnh Ninh Bình cho Thanh tra tỉnh Lào Cai và mong muốn một ngày gần nhất cán bộ, công chức hai cơ quan sẽ có những buổi gặp mặt, giao lưu được nhiều hơn./.

  Thanh tra tỉnh Ninh Bình trao quà kỷ niệm cho Thanh tra tỉnh Lào Cai 

Văn phòng - Tổng hợp



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập