202 vận động viên tranh tài tại Giải Cầu lông Báo Thanh tra toàn quốc lần thứ XV tại thành phố Lào Cai

Sáng ngày 02/8/2018, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai đã diễn ra lễ khai mạc Giải Cầu lông Báo Thanh tra toàn quốc lần thứ XV năm 2018.


Lễ khai mạc Giải Cầu lông Báo Thanh tra toàn quốc lần thứ XV-2018 tại thành phố Lào Cai

Tham dự giải có 202 vận động viên đến từ 26 đoàn gồm Thanh tra Chính phủ, Thanh tra một số Bộ và một số tỉnh, thành phố trong cả nước. Giải được tổ chức từ ngày 02/8 đến ngày 03/8/2018 tại thành phố Lào Cai. Nội dung thi đấu được chia thành 02 nhóm gồm Giải lãnh đạo có nội dung đơn nam lãnh đạo, đôi nam lãnh đạo và Giải cán bộ, công chức, Thanh tra viên có nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ.


Các vận động viên tham gia giải

Theo ông Phan Đăng Toàn, Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai, Phó Trưởng Ban Tổ chức giải: so với giải lần trước, giải năm nay có số lượng vận động viên đông hơn, chất lượng cao hơn do phong trào cầu lông đã được phát triển đồng đều và rộng khắp trên cả nước và được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành tích cực tham gia tập luyện, thi đấu.



Các vận động viên tham gia thi đấu

Ngay sau lễ khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai đã diễn ra các trận thi đấu ở các nội dung. Ban Tổ chức sẽ tiến hành bế mạc và trao giải cho các vận động viên vào chiều ngày 03/8.

Trần Văn Hải (VP)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập